[Nhật kí ngày những ngày thu] 1

Từ từ nhận ra mình là 1 người thờ ơ, làm việc thiếu suy nghĩ và chẳng để ý tới cảm nghĩ của những người xung quanh. Rồi dần dần những người xung quanh đột nhiên nói giận mình mình chả hiểu mình đã làm gì *cười khổ*

Giọng nói lạnh nhạt, cách hành văn thì không chút cảm xúc. Nó còn đáng sợ hơn những lúc bạn dùng những hành động *sút, đạp đá* với mình nữa cơ, vì thế, xin đừng dùng những hành động ấy đối với mình vì mình không thể chịu được và chấp nhận với những hành động ấy từ bạn khi chưa có nguyên do.
Dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta hãy cũng ngồi xuống nói thẳng với nhau đi, đừng mãi thờ ơ với mình như mình đã thờ ơ, mình xin đấy >>’’<< híc híc….

16 comments on “[Nhật kí ngày những ngày thu] 1

  1. *bắt tay* thực ra ta thích những trò lố của các em nó là chính, đặc biệt là em Chanyeol :)) mà nàng có định edit truyện nữa không, mấy bộ ở nhà nàng bộ nào cũng hay mà lại drop hết, haizz, tiếc quá

  2. nàng ơi, hình như mấy nhà ấy cũng drop rùi, không làm nữa đâu, ta nhớ hình như có bộ Bò Lên Yêu Nghiệt Điện Hạ cũng chẳng ai làm nữa
    He he, Luhan thì đỉnh cao rùi, muốn dìm lắm mà không tìm đc điểm nào để dìm cả, hát hay nhảy tốt, thông minh, mặt thì như trẻ con ấy :’>

    • the à? @@ tại thời điểm đo thấy có nàng làm rồi cộng thêm công việc chức đóng nên ta buông. chứ ta cũng thik bô này lắm ^^, thik nhất mấy bộ trong nhà ta lun ý.

      hiện tại cũng muốn làm lắm nhưng công việc của ta nhiều quá đi mất *gãi đầu* nàng thử kiến nghị sang diễn đàn lê quý đôn thử xem? bik đâu họ thấy thik rồi edit lun sao? ^^

  3. hehe, nếu nàng bận thì thôi vậy, chủ yếu mọi người edit cho vui thôi mà🙂 Thôi tạm chia tay Nhan gay vậy, mong chờ 1 ngày nàng có thời gian trở lại edit nha🙂

Gửi phản hồi

