Có lẽ….. [giới thiệu]

Có lẽ….

Mở đầu.

Có lẽ  bản nhạc anh thích không phải là bài hát chí chóe mà tôi thường nghe.

Có lẽ thể loại nhạc anh thích không phải là chất R&B mà tôi nổi cuồng vì nó.

Có lẽ tông màu anh ưa chuộng cũng không phải là màu hồng tôi hay dùng làm rèm cửa sổ.

Có lẽ dòng phim làm anh nghiện không phải là dạng phim để tôi có thể tập trung xem.

Có lẽ sự gă lăng của anh không phải là loại ‘chất’ đàn ông mà tôi cần.

Có lẽ người anh được khen ngợi không phải là tuýp xinh trong mắt tôi.

Có lẽ là nồng nàn, nhưng đấy không phải là ánh nhìn thường trực của anh?

Có lẽ là khẽ, nhưng đấy không phải là nụ cười đểu mỗi khi anh nhìn tôi rồi cười ?

Có lẽ là luôn luôn, nhưng đấy không phải là anh cảm thấy tôi yếu đuối nên muốn bảo vệ ư?

Có lẽ…..

Và có lẽ….

Hoặc có lẽ….. và cũng có lẽ …

Ừm….. Hay có thể nói cách khácmọi thứ anh thích đều không phải thứ có mặt trong từ điển của tôi…..

Mọi thứ về hắn đối với tôi….đều không chắc chắn…..

Chắn chắn của tôi về hắn chỉ có :

1. Anh ta tên Thiên Nam

2. Giới tính nam.

3.Bạn của tôi.

4. Hết!

7 comments on “Có lẽ….. [giới thiệu]

  1. dự án mới hả?
    ta ủng hộ cô
    lượn lờ lâu ngày giờ mới thấy
    cô làm gì tôi cũng ủng hộ cô hết, ta chỉ là người đọc blog của cô trong im lặng thôi. hớ hớ

Gửi phản hồi

