Tiểu hoàng phi_ Chương 1 (giới thiệu)

Chương 1

Edit: Heocon

@Heo: Truyện đang được post tại http:// thiennguyetcung.wordpress.com

*********

Người đàn ông tôi yêu nhất đang làm lễ kết hôn, nhưng cô dâu không phải là tôi.

Nếu pha tình cảnh này được diễn ra ở TV thì tôi nhất định sẽ lăn ra mà cười. Nhưng hôm nay, tôi lại trở thành nhân vật chính trong màn kịch đó.

Cảm giác sống không bằng chết!

Nhìn thấy cô dâu chú rể lướt đi lướt qua tôi, trong đầu tôi chợt nãy lên ý nghĩ thâm hiểm “a-xít mới xứng với bọn bây!”

Tôi giận run người mà nắm chặt lấy ly rượu vang đỏ, rất chặt.

Nếu, nếu như rượu vang đỏ trong ly biến thành một ly a-xít, tôi nhất định sẽ đem chúng hất vào bọn họ nhưng đây vốn là rượu không phải a-xít, dù phải tôi cũng không có dũng khí để làm việc đó.

Tôi tên Chu Thần Thần.

Vị chú rể đang đứng trước mặt tôi tên là Trương Hữu Hoa, ba tháng trước vẫn còn là bạn trai của tôi.

Khi đó chúng tôi vừa mới tốt nghiệp đại học, hắn ra trường liền đi kiếm việc làm còn tôi vẫn chăm chỉ với việc học.

Hắn nói một năm sau sẽ kết hôn. Quả nhiên hắn đã làm được, nhưng là cùng vị cô dâu đang cùng sánh vai với hắn sau chín tháng hẹn hò.

Đơn giản vì cô ta là con gái độc nhất của thủ trưởng, lấy cô ta, từ nay về sau hắn tựa như một bước lên mây, bay xa ba dặm.

Tham gia lễ thành hôn xong, tôi trở về kí túc xá, ở đó Tiểu Vân đang chờ tôi từ lúc nào không biết.

“Sắc mặt cậu sao lại tiều tụy như thế? Có gì xảy ra à?” Tiểu Vân tò mò hỏi.

Tôi chưa hề đem chuyện bạn trai của mình cùng với một nhỏ con gái khác kết hôn, cả Tiểu Vân tôi cũng chưa hề nói qua.

“Tiều tụy ư?” Tôi hỏi ngược lại, sau đó đứng ngắm mình trong gương.

Haizz, thật sự Tiểu Vân không có gạt tôi. Làn da vì bị phơi nắng mà trở nên đen thui, đó là lúc đi chơi  biển cùng Trương Hữu Hoa mà ra.

“Vậy tớ có nên bổ sung Vitamin C không?” Tôi đứng trước gương tự thều thào nói.

“Ừ!” Tiểu Vân vừa đắp mặt nạ nói. “Con gái, thứ quý nhất cần bảo dưỡng đó là làn da, nếu không, sao có thể giữ đàn ông lại bên mình chứ!”

Làm ơn đi chị hai, tâm trạng hôm nay của tôi vốn đã không tốt giờ lại bị chị bồi thêm, chị đang cố ý khiêu khích tôi đấy à? Tôi liếc nhìn Tiểu Vân một cách khinh thường, nghĩ muốn phản kích nhưng cuối cùng lại á khẩu cho qua chuyện.

Tôi thở phì phì, lôi lọ vitamin ở đầu giường ra, trút một nắm vào lòng bàn tay sau đó bỏ hết vào miệng, từ từ nuốt xuống.

Một lát sau cảm giác không ổn ập tới, tất cả mọi vật trở nên mơ màng, tôi đột nhiên nghĩ tới việc tôi đem thuốc ngủ bỏ vào lọ vitamin trước đó…. Cho nên thứ tôi vừa nuốt vào không phải là vitamin C mà là thuốc ngủ!

Tiểu Vân, cứu mạng!!

Tôi há miệng thở dốc nghĩ muốn nói chó Tiểu Vân biết, để cô ấy nhanh chống đưa tôi đến bệnh viện súc ruột, như thế họa may ra còn có thể cứu chữa. Kì thật tôi chưa muốn chết.

Tuy rằng bị bạn trai phản bội, tuy rằng thế giới này thật bất công nhưng tôi hoàn toàn chưa muốn chết. Tôi chỉ mới hai mươi hai tuổi thôi, còn nhiều thứ vẫn chưa hưởng thụ qua, như vậy mà ra đi,  tôi không cam tâm!!

Tôi chết đi rồi người khác nhất định sẽ đồn rằng vì thất tình cho nên tôi tự sát, dù sự thật không phải vậy!

Là do tôi uống lộn thuốc!

Chính là bây giờ tôi cái gì cũng không nói được dần dần thiếp đi, mờ màng nghe thấy một trận bước chân dồn dập của ai đó.

“Sinh, sinh, phu nhân sinh rồi……”

“Là thiên kim!”

6 comments on “Tiểu hoàng phi_ Chương 1 (giới thiệu)

Gửi phản hồi

